Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Địa chỉ bán bánh dừa nướng uy tín, chất lượng, giá tốt tại TPHCM

Bánh dừa nướng là đặc sản của Quảng Nam được nhiều người yêu thích. Ai đã từng cầm trên tay chiếc bánh vàng ươm, cho vào miệng nhai giòn rụm rồi tận hưởng vị bùi, thơm của nó thì khó lòng mà quên được. Nhiều người tìm địa chỉ bán bánh dừa nướng uy tín, chất lượng, giá tốt, bài viết sẽ cho mọi người thông tin.

Địa chỉ bán bánh dừa nướng uy tín, chất lượng, giá tốt tại TPHCM

Một địa chỉ bán bánh dừa nướng uy tín, chất lượng, giá tốt tại TpHCM do chính những người con của đất Quảng gây dựng nên là dacsanngon3mien.net, họ chính là những người lớn lên cùng với hương vị của chiếc bánh dừa hiểu và trân trọng từng chiếc bánh.

Những điều khiến bạn an tâm khi chọn mua tại đây:


-       Sản phẩm bánh dừa nướng đúng chất đặc sản Quảng Nam, do những người Quảng Nam làm ra, nói không với sản phẩm giả, nhái. Dacsanngon3mien.net hiểu rằng để mọi người tin tưởng, yêu thương chiếc bánh của quê hương mình thì phải đem tới cho khách những gì thực chất nhất là chiếc bánh dừa nướng với hương vị mộc mạc, giòn rụm.
-       Những người con sinh ra và lớn lên tại vùng đất Quảng Nam sẽ trực tiếp tư vấn và bán hàng cho khách hàng.
-       Sản phẩm luôn đảm bảo độ tươi mới khi được trao đến tay khách hàng, khách hàng có thể xem qua hạn sử dụng để biết được.
-       Sản phẩm được đóng gói, đóng hộp và bảo quản trong thùng cẩn thận nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua về sử dụng hay làm quà biếu.
-       Ngoài việc cung cấp bánh dừa nướng lẻ, thì tại đây còn cung cấp bánh dừa nướng sỉ giá tốt để mọi người kinh doanh online hoặc offline để kiếm thêm thu nhập đặc biệt là các bà nội trợ, các bạn sinh viên.
-       Mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá tại đây luôn bằng hoặc thấp hơn giá thị trường. Giá bánh niêm yết rõ ràng để khách hàng có thể biết trước khi đưa ra quyết định chọn mua. Khi quý khách hàng mua về và thưởng thức sẽ thấy đồng tiền mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Địa chỉ bán bánh bánh dừa nướng tại TpHCM


Khi bạn muốn mua bánh dừa nướng hãy liên hệ với Dacsanngon3mien.net qua những cách dưới đây:
Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
Email: tranngadacssan@gmail.com
Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Sản phẩm sẽ được ship tận tay tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét