Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Bánh dừa nướng Quảng Nam tại Thủ Đức giá tốt, chất lượng

Những chiếc bánh dừa nướng cắn một miếng giòn rụm, rồi cảm nhận vị bùi, thơm rất hấp dẫn. Dùng để mời khách hay ngồi thưởng thức những lúc buồn miệng bên tách trà nóng thì đã vô cùng. Dacsanngon3mien.net hân hạnh là địa chỉ cung cấp bánh dừa nướng tại Thủ Đức, TpHCM.

Bánh dừa nướng Quảng Nam tại Thủ Đức giá tốt, chất lượng

Bánh dừa nướng là đặc sản Quảng Nam, mảnh đất của những con người cần cù, chất phát, mộc mạc, giống như chiếc bánh này vậy. Bánh được làm từ những nguyên liệu dân dã đó là bột nếp, dừa, bột vani và đường, ấy thế mà ngon, đi vào lòng người. Cho dù ngày nay có nhiều loại bánh ngon, ngoại nhập xuất hiện trên thị trường, thì bánh dừa nướng vẫn cần mẫn theo những chiếc xe ra Bắc vào Nam toả hương vị của mình ra khắp mọi miền đất nước được nhiều người yêu nước, thậm chí được mang đi xuất khẩu ra nước ngoài.
Bánh dừa nướng Quảng Nam tại Thủ Đức giá tốt, chất lượng

Những người con mảnh đất Quảng Nam mỗi dịp đi thăm bà con ở đâu xa quê thì cũng không quên gói ghém chiếc bánh dừa nướng cho vào balo làm quà biếu.
Chính nhờ hương vị mộc mạc của mình mà nó đã chinh phục được lòng người.
Điều đáng trân quý qua nhiều năm thì người làm bánh dừa nướng vẫn giữ cách làm truyền thống để bảo vệ hương vị của chiếc bánh và cùng nhau xây dựng thương hiệu bánh dừa nướng.

Địa chỉ bán bánh dừa nướng tại Thủ Đức

Bánh dừa nướng Quảng Nam tại Thủ Đức giá tốt, chất lượng

Bạn muốn mua bánh dừa nướng tại Thủ Đức, TpHCM thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Sản phẩm sẽ ship đến tận tay quý khách hàng.
Các tiệm tạp hoá, các mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, các bạn sinh viên muốn lấy bánh dừa nướng sỉ về để kinh doanh thì có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0973895089 (Ms.Nga), để được tư vấn và  nhận mức giá ưu đãi.

Sản phẩm bánh dừa nướng của chúng tôi đảm bảo

Bánh dừa nướng Quảng Nam tại Thủ Đức giá tốt, chất lượng

  • Sản phẩm bánh tươi mới, hạn sử dụng còn được rất lâu
  • Bánh được bảo quản cẩn thận, không bị gãy, bể
  • Có nhiều loại: đóng gói, đóng hộp và bánh ký quý khách hàng chọn mua theo nhu cầu của mình.
  • Mức giá tốt, thuận mua vừa bán, khi khách mua hàng về thưởng thức sẽ hài lòng số tiền mà mình bỏ ra.


Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong thời gian vừa qua, đặc biệt rất nhiều khách hàng sau khi mua lần đầu đã quay trở lại ủng hộ. Như vậy khách hàng đã tin tưởng vào sản phẩm của chúng tôi và tạo động lực để chúng tôi ngày càng cải thiện dịch vụ của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét