Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2019

Đặc sản Quảng Nam làm quà không thể thiếu bánh dừa nướng

Nếu phải kể ra một món đặc sản Quảng Nam làm quà vừa ngon, dễ mang đi, giá cả lại phải chăng thì bánh dừa nướng là lựa chọn phù hợp.

Bánh dừa nướng đặc sản Quảng Nam
Bánh dừa nướng có hương vị dân dã, mộc mạc nhưng lại có sức hấp dẫn và quyến rũ đến lạ. Cắn một phát bánh giòn rụm, rồi nhai rộp rộp thì vị giác sẽ cảm nhận được vị bùi, thơm ngon vô cùng tuyệt vời. Những buổi tối sau giờ làm việc, hay những ngày cuối tuần mọi người ngồi lại với nhau tận hưởng hương vị của chiếc bánh dừa nướng rồi uống ly trà nóng, cảm giác thư giãn vô cùng, mọi lo lắng, buồn phiền tan biến, nạp năng lượng lại cho cơ thể.
Chính nhờ hương vị mộc mạc của mình mà trải qua bao nhiêu năm bánh dừa vẫn giữ được vị thế của mình, không bị các loại bánh ngoại nhập làm lấp vế, hằng ngày vẫn cần mẫn theo những chuyến xe ra Bắc vào Nam.

Lý do bạn nên chọn mua bánh dừa nướng đặc sản Quảng Nam làm quà

Đặc sản Quảng Nam: Bánh dừa nướng được ghi nhân là đặc sản Quảng Nam, chứng tỏ hương vị của nó thật sự hấp dẫn, có đặc trưng riêng, được nhiều người yêu thích. Để trở thành đặc sản của vùng đất nào đó, không phải là dễ, nhưng bánh dừa nướng đã làm được điều đó.
Đóng gói đẹp: Bánh dừa nướng Quảng Nam được đóng gói bịch và hộp thiết kế rất đẹp mang đậm chất xứ Quảng, phù hợp để mọi người làm quà biếu.
Chi phí không quá cao: Bịch bánh dừa nướng có giá 25.000 đồng, còn hộp có giá 35.000 đồng, đây là chi phí phù hợp hợp với túi tiền của nhiều người. Do vậy khi mua bánh bạn không lo bị “thiệt hại tài chính” nặng nè.
Dễ mang đi: Bánh dừa nướng nhẹ, lại dược đóng trong hộp và bịch rất gọn gàng nên mọi người dễ dàng cho vào vali để mang theo làm quà biếu cho người thân bạn bè.

Địa chỉ bán bánh dừa nướng Quảng Nam

Bạn muốn mua bánh dừa nướng đặc sản Quảng Nam làm quà thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
Email: tranngadacssan@gmail.com
Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

CÁC MÓN ĐẶC SẢN QUẢNG NAM LÀM QUÀ KHÁC

Ngoài bánh dừa nướng thì Quảng Nam có những món đặc sản làm quà khác mộc mạc, đậm chất quê khác như: 

Bánh ít lá gai

Bánh ít món bánh không gây ấn tượng với vẻ bên ngoài, chỉ được gói bằng lá chuối đơn giản, nhưng khi ăn mọi người cảm nhận bùi thơm của lá gai sẽ thấy hấp dẫn vô cùng. Món bánh quê nhưng đủ sức quyến rũ vị giác của bất cứ thực khách nào. 
Mỗi chiếc bánh chỉ có giá 2.000-3.000 đồng, đây thực chất món quà quê đúng chất mà ngon. 

Kẹo đậu phộng

Người Quảng Nam cũng có kẹo đậu phộng. Món kẹo là sự kết hợp khéo léo của đường với hạt đậu phộng. Người Quảng đổ kẹo đậu rất khéo, miếng kẹo vẫn có độ mềm dẻo, khi ăn ít bị dính răng, hật đậu giữ được độ giòn bùi. 

Rượu hồng đào

Đây là loại rượu đặc sản của người Quảng được ủ và nấu rất cẩn thận cho ra hương vị thơm ngon đặc trưng. Chính nhờ vậy mà trải qua thời gian rượu hồng đào được nhiều người yêu thích.
Rượu được đong trong bình sang trọng, đẹp phù hợp mọi người mua về làm quà. 

Phở sắn Quế Sơn-Quảng Nam

Người quảng Nam có món phở sắn độc đáo. Phở được làm thành hình giống như tấm lưới. Khi ăn mọi người bẻ từng miếng nhỏ cho vào nước ngâm vài phút, rồi vớt ra. Sau đó mọi người nấu cá lóc làm nước chan để thưởng thức, hoặc có thể trộn với tôm, thịt, rau thơm và rau chuối non làm món gỏi cũng rất ngon. 

Các loại bánh tráng

đặc sản Quảng Nam làm quà
Người Quảng có bánh tráng gạo mè, bánh tráng Đại Lộc, bánh tráng sắn, bánh tráng cuốn không cần nhúng nước. Khi ăn các loại bánh này mọi người cảm nhận được độ bùi nguyên chất rất ngon.
Đến với Quảng Nam mua vài xấp bánh tráng chuẩn quê về làm quà biếu cũng rất phù hợp. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét