Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Bánh dừa nướng giá sỉ tại Sài Gòn giá bao nhiêu?

Chiếc bánh dừa nướng giòn rụm, thơm ngon là đặc sản Quảng Nam, được rất nhiều người lựa chọn để bán tại cửa hàng hoặc kinh doanh online. Nhiều người thắc mắc gọi điện hỏi chúng tôi rằng bánh dừa nướng sỉ tại Sài Gòn giá bao nhiêu, tất nhiên chúng tôi không thể nói trực tiếp ra đây được đây là nguyên tắc kinh doanh, tuy nhiên chúng tôi xin chia sẻ một số vấn đề để mọi người hiểu rõ.

Bánh dừa nướng giá sỉ

Chúng tôi những người con của mảnh đất Quảng Nam lớn lên cùng với những chiếc bánh dừa nướng mẹ mua cho, nên hơn ai hết chúng tôi cảm nhận được hương vị của nó và trân trọng từng bịch bánh. Vì vậy mà chúng tôi quyết định lựa chọn sản phẩm này để kinh doanh tại Sài Gòn để mọi người có thể tận hưởng được hương vị của chiếc bánh đặc sản Quảng Nam, cũng như những người con Quảng Nam xa xứ học tập, làm ăn tại đây sẽ dễ dàng tận hưởng được hương vị quê nhà.
Chúng tôi tuyệt đối nói không với bánh dừa nướng giả, vì không dại gì đánh mất niềm tin của khách hàng và làm mất đi những giá trị vốn có chiếc bánh quê mình, khi tìm đến chúng tôi thì khách hàng có thể hoàn yên tâm.

Chúng tôi không chỉ bán lẻ mà còn cung cấp sỉ cho những ai đang có nhu cầu kinh doanh sản phẩm này. Một số vấn đề chúng tôi xin chia sẻ với khách sỉ:

Bánh dừa nướng giá sỉ

Sản phẩm bánh dừa nướng Quảng Nam của chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng, nói không với bánh dừa nướng giả kém chất lượng nên không thể có giá rẻ. Hãy hiểu rằng chúng tôi luôn cố gắng để mang đến mức giá tốt nhất cho khách hàng.
Mọi người lấy 20-30 bịch mà yêu cầu chúng tôi tính giá sỉ như vậy là rất là khó, chúng tôi chỉ có thể tính giá sỉ khi khách hàng lấy hàng ít nhất 1 thùng/100 bịch. Với những khách hàng cam kết lấy hàng lâu dài thì chúng tôi sẽ có những chính sách hỗ trợ riêng.
Có rất nhiều cách để bạn có thể bán bánh dừa nướng như bán qua facebook, zalo, các website thương mại điện tử như lazada, shopee, …khi lấy hàng về bạn hãy thử bán trên các kênh này để có thể bán chạy nhanh hơn không lo bị ôm hàng.

Khi bạn muốn mua bánh dừa nướng sỉ chuẩn đặc sản Quảng Nam thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:

Bánh dừa nướng giá sỉ

·      Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
·      Email: tranngadacssan@gmail.com

·      Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét