Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

Điểm danh những món đặc sản Quảng Nam mua về làm quà

Bạn có dịp ghé đến Quảng Nam vui chơi, trải nghiệm cảm nhận về cuộc sống, con người nơi đây và trước khi rời gót ra về muốn tìm đặc sản Quảng Nam về làm quà mà không biết có món gì, thì dưới đây sẽ là những gợi ý của chúng tôi.

Chúng tôi là những người con của mảnh đất Quảng Nam,  lớn lên cùng với những món bánh hương vị quê hương nên sẽ chia sẻ đến cho mọi người những món phù hợp nhất, có kèm theo giá để mọi người biết. Nào hãy cùng điểm danh món đặc sản Quảng Nam mua về làm quà cùng chúng tôi nhé

Chả bò/chả heo Quảng Nam

đặc sản Quảng Nam làm quà

Người Quảng có được nguồn nguyên liệu là thịt bò chăn thả tự nhiên, heo nuôi từ các hộ dân gia đình nên làm ra những đòn chả bò/chả heo ngọt dai tự nhiên và thơm, gói trong lá chuối đậm chất quê làm quà ai cũng quý.
Giá chả bò 290.000 đồng/ký, còn chả heo: 150.000 đồng/ký

Bánh ít lá gai

đặc sản Quảng Nam làm quà

Những chiếc bánh ít lá gai được gói thành hình viên kẹo trông rất mộc mạc, đúng chất người Quảng. Khi ăn bánh mở lớp lá chuối ra bạn chỉ thấy một màu đen láng kịn, khi cắn một miếng bạn cảm nhận được vị bùi, dẻo dai, ngọt thanh rất dễ chịu.
Giá bánh ít lá gai chỉ 2.000 đồng/chiếc

Bánh dừa nướng

đặc sản Quảng Nam làm quà

Quảng Nam chẳng phải là xứ dừa nhưng nơi đây lại làm ra món bánh dừa nướng giòn rụm, bùi thơm được rất nhiều người yêu thích. Bánh được đóng gói túi và hộp rất đẹp mọi người có thể chọn mua là đặc sản Quảng Nam làm quà.
Giá bánh dừa nướng: 25.000 đồng/bịch, 35.000 đồng/hộp.

Bánh tráng gạo

đặc sản Quảng Nam làm quà

Bánh tráng gạo Quảng Nam được làm 100% từ bột gạo có vị bùi, thơm, ngon một cách mộc mạc. Chiếc bánh tráng nướng lên vàng giòn rụm, khi ăn cảm nhận được vị mặn của múi, cay thơm của tiêu tỏi.
Giá bánh tráng gạo: 35.000 đồng/chục 12 cái

Bánh tráng sắn

đặc sản Quảng Nam làm quà

Đặc sản Quảng Nam mua về làm quà mà chúng tôi phải giới thiệu đến mọi người đó là bánh tráng sắn. Bánh được làm 100% từ bột sắn, bạn có thể nướng lên để ăn hoặc có thể nhúng nước cuốn rau muống cá nục hấp rất ngon, đây là món ăn đãi khách của nhiều gia đình người Quảng. Bánh được buộc thành từng ràng và có độ dịu nhất định nên khi mang về làm quà thì không lo bị bể.
Giá bánh tráng sắn: 25.000 đồng/chục 12 chiếc

Bánh tráng Đại Lộc

đặc sản Quảng Nam làm quà

Bánh tráng Đại Lộc cuốn thịt heo luộc là món ăn đặc nổi tiếng của người Đại Lộc-Quảng Nam, nên mua bánh tráng này về làm quà cũng là hợp lý.
Giá bánh tráng Đại Lộc: 35.000/bịch 500gr

Hạt nén

đặc sản Quảng Nam làm quà

Hạt nén là nguyên liệu tuyệt vời để mọi người tạo mùi thơm hấp dẫn cho món ăn. Chỉ cần giã dập hạt nén cho vào khử dầu thôi là cả không gian thơm nứt mũi và mùi hương của nó tra tấn cực kỳ “giã man” những người đang đói bụng.
Giá hạt nén: 60.000 đồng/ký

Rượu hồng đào

đặc sản Quảng Nam làm quà

Những chai rượu Hồng Đào được ủ, nấu cẩn thận thơm ngon nổi tiếng đi vào câu ca “đất Quảng Nam chưa mưa đã thấm, rượu hồng đào chưa nhấm đã say”, chọn là đặc sản Quảng Nam làm quà thì vô cùng hợp lý.
Giá rượu hồng đào: 90.000 đồng/bình
Hy vọng với chia sẻ trên của chúng tôi, khách hàng sẽ lựa chọn được món đặc sản Quảng Nam mua về làm quà phù hợp cho bạn bè, người thân của mình.
Còn mọi người muốn đặt mua những món đặc sản trên chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét