Thứ Năm, 21 tháng 9, 2023

Giá bánh thuyền mix hạt bao nhiêu tại TpHCM?

Món ăn vặt ăn kiêng vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng, khi ăn không phải đấu tranh với cân nặng được nhiều người lựa chọn đó là bánh thuyền mix hạt. Nhiều người muốn mua và thắc mắc giá bánh thuyền mix hạt bao nhiêu tại TpHCM? thì những thông tin dưới đây sẽ giúp mọi người có được câu trả lời. 

Giá bánh thuyền mix hạt dinh dưỡng

BÁNH THUYỀN MIX HẠT LÀM TỪ GÌ?

Trước khi trả lời câu hỏi giá bánh thuyền mix hạt bao nhiêu tại TpHCM? Thì chúng tôi xin chia sẻ bánh thuyền mix hạt làm từ gì? Để mọi người hiểu hơn về sản phẩm này và biết được mức giá mà chúng tôi đưa ra bên dưới có hợp lý hay không. 

Những nguyên liệu làm nên bánh thuyền: 

Đế bánh thuyền: đế bánh mỏng, giòn xốp

Các loại hạt: cốm gạo lứt rang, hạt điều sữa, hạnh nhân Úc, hạt óc chó, mè rang, bí xanh

Nguyên liệu làm chất kết dính: mật ong, đường mạch nha

Để làm ra chiếc bánh thuyền ngon thì nguyên liệu đầu vào hết sức quan trọng. Các loại hạt được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo chất lượng, đáp ứng tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm. 

GIÁ BÁNH THUYỀN MIX HẠT BAO NHIÊU TẠI TPHCM?

Giá bánh thuyền mix hạt dinh dưỡng bao nhiêu

Bánh thuyền mix hạt có giá 90.000vnđ/túi 200gr. Từng chiếc bánh thuyền sẽ được đóng vào túi nhỏ, sau đó cho vào túi zip. Rất tiện cho mọi người sử dụng. Khi ăn chiếc nào, mọi người xé chiếc đó. Ăn xong mọi người khoá túi zip lại rồi bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. 

Ăn chiếc bánh vừa đẹp mắt, hương vị bùi ngon của các loại hạt, và sự nhẹ nhàng mà nó mang lại mọi người thấy đáng đồng tiền. 

Đặc biệt với những người đang đấu tranh với vấn đề cân nặng của mình, thích ăn vặt, không muốn bị tăng cân thì đây là lựa chọn rất đáng đồng tiền. 

Còn nếu mọi người muốn biết giá sỉ bánh thuyền mix hạt thì có thể liên hệ qua Hotline:0973895089 để được tư vấn cụ thể và nhận mức giá tốt nhất. 

=>Xem thêm: bánh thuyền mix hạt tại quận 9, Thủ Đức TpHCM

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ BÁNH THUYỀN MIX HẠT

Giá bánh thuyền mix hạt bao nhiêu

Nguyên liệu đầu vào

Bánh thuyền mix hạt có đảm bảo chất lượng, ngon hay không là nhờ vào nguyên liệu đầu vào. Các loại hạt được lựa chọn cẩn thận, một số loại hạt phải nhập khẩu, gạo lứt sấy, mật ong, đường mạch nha cũng phải kiểm định và có nguồn gốc rõ ràng. Nguyên liệu chất lượng thì giá sản phẩm cũng phải tương xứng.

Quá trình làm bánh

Để làm ra chiếc bánh trải qua nhiều công đoạn, nướng hạt, làm nước sốt, trộn hạt với nước sốt, cho hỗn hợp các loại hạt vào từng chiếc bánh thuyền. Sau đó đem đi nướng, rồi đóng túi, người thợ chăm chút từng khâu. Nên mức giá của bánh thuyền mix hạt cũng phải phù hợp với công sức, thời gian của người thợ làm ra. 

Số lượng bánh mọi người mua

Mọi người mua số lượng nhiều thì người bán sẽ sẵn sàng đưa ra mức giá tốt, như là lời cảm ơn mọi người đã ủng hộ. Đây là “chiêu” để khách hàng quay lại mua những lần sau. 

Hy vọng với chia sẻ trên mọi người cũng đã trả lời được thắc mắc giá bánh thuyền mix hạt bao nhiêu tại TpHCM?. Giải đáp thắc mắc về giá, không lo bị hớ khi mua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét