Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Vì sao nên chọn bánh dừa nướng làm quà biếu Tết?

Sắp Tết rồi, khoảng thời gian này mọi người cũng đang tìm quà thích hợp để biếu tặng người thân, bạn bè, sếp, đồng nghiệp hay đối tác của mình. Để giúp mọi người bớt “đau đầu” hơn chúng tôi xin gợi ý đến mọi người một món bánh tuyệt vời để thêm vào giỏ quà biếu Tết đó chính là bánh dừa nướng.

Vì sao nên chọn bánh dừa nướng làm quà biếu Tết

Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến mọi người lý do chọn bánh dừa nướng làm quà Tết:

Bánh đặc sản Quảng Nam

Đây là món bánh đặc sản Quảng Nam giòn rụm với hương vị mộc mạc đặc trưng hấp dẫn mà không loại bánh nào có được. Không dễ gì để được mọi người công nhận là món đặc sản của vùng đất nào đó mà bánh dừa nướng Quảng Nam đã làm được với vị giòn rụm, bùi thơm đặc trưng. Những người thợ làm bánh đã rất khéo léo chăm chút từng nguyên liệu một, sau đó hoà trộn lại với nhau theo tỉ lệ hài hoà, rồi nướng lên.
Vì sao nên chọn bánh dừa nướng làm quà biếu Tết

Có biết bao nhiêu loại bánh ngon, ngoại nhập xuất hiện trên thị trường, thì bánh dừa nướng Quảng Nam vẫn giữ được vị trí của mình được nhiều người yêu thích, là món đặc sản Quảng Nam mua làm quà cho những du khách đến đây, cũng là món quà mà những người con của mảnh đất nơi đây khi có dịp đi đâu xa cũng gói ghém vào ba lô của mình để biếu tặng.

Bánh được đóng gói đẹp

Vì sao nên chọn bánh dừa nướng làm quà biếu Tết

Những chiếc bánh dừa nướng Quảng Nam được đóng gói thành 2 dạng: bịch và hộp khá đẹp, có màu sắc chủ đạo là xanh, mang đậm chất quê nên làm quà vô cùng phù hợp. Nếu đặt bánh dừa nướng vào trong trong giỏ quà sẽ giúp tô thêm màu sắc và làm đầy đặn hơn, khi tặng không gợi cảm giác rẻ tiền.

Giá bánh dừa nướng hợp túi tiền

Vì sao nên chọn bánh dừa nướng làm quà biếu Tết

Giá bánh dừa nướng bịch 25.000 đồng, còn hộp 35.000 đồng phù hợp với túi tiền của mọi người để mua về làm quà biếu. Đây là giá bán lẻ, còn nếu quý khách hàng mua bánh dừa nướng sỉ để làm giỏ quà Tết thì giá sẽ rẻ hơn.

Nơi bán bánh dừa nướng

Bạn muốn mua bánh dừa nướng để làm quà Tết thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Chúng tôi những người con của mảnh đất Quảng Nam với tâm huyết của mình sẽ mang đến cho quý khách hàng những bịch bánh dừa nướng chất lượng trao đến tận tay quý khách hàng.

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ chúng tôi thời gian qua!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét