Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Bánh dừa nướng Quảng Nam tại Hồ Chí Minh giá bao nhiêu?

Bánh dừa nướng đặc sản Quảng Nam với vị thơm ngon, giòn béo được rất nhiều yêu thích. Những người có dịp đến đây đều tìm mua để làm quà biếu cho người thân, bạn bè của mình. Chiếc bánh dân dã ấy vẫn tồn tại như là một ký ức. Nhiều người thắc mắc bánh dừa nướng Quảng Nam tại Hồ Chí Minh giá bao nhiêu? thì bài viết dưới đây xin chia sẻ.


Thông tin bánh dừa nướng tại Tp Hồ Chí Minh

Bánh dừa nướng Quảng Nam tại Hồ Chí Minh được nhiều người yêu thích

Bánh dừa nướng Quảng Nam được nhiều người yêu thích bởi nó gói ghém trong đó hương vị miền quê, tình cảm của người dân miền Trung thân thương. Chỉ từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản, bột nếp, đường, và dừa tươi, bằng sự khéo lép của mình, người thợ nơi đây đã tạo ra những chiếc bánh dừa nướng vàng ươm, thơm ngon được nhiều người yêu thích.
Trải qua thời gian, những chiếc bánh dừa nướng vẫn tồn tại hiện ngang mặc cho các loại bánh ngon, ngoại nhập xuất hiện trên thị trường, và vươn ra khắp thị trường trong cả nước.
Bánh dừa nướng Quảng Nam theo các chuyến xe vào Hồ Chí Minh, để khoẻ hương vị của mình đến với tất cả mọi người và không chỉ dừng lại ở đó bánh dừa Quảng Nam còn được xuất khẩu sang Nhật và được rất nhiều người yêu thích. 
=>Xem thêm: Bánh dừa nướng tại Đà Nẵng
banh-dua-nuong-ho-chi-minh
Dacsanngon3mien.net rất hân hạnh là đơn vị cung cấp bánh dừa nướng Quảng Nam đến Tp.HCM, bánh dừa nướng Quảng Nam tại Thủ Đức Hồ Chí Minh, Bánh dừa nưởng Quận Nam tại Quận 1 Hồ Chí Minh, giờ quý khách hàng sẽ không còn lo lắng hay thắc mắc bánh dừa nướng ở Sài Gòn mua ở đâu. Hiện nay chúng tôi mở rộng thị trường của mình đến khắp các quận của Tp.HCM và các tình lân cận, cũng như miền Tây Nam Bộ.
Từ nay khi muốn mua bánh dừa nướng tại Hồ Chí Minh ở các quận mọi người chỉ việc liên hệ với dacsanngon3mien.net, hoặc có thể liên hệ theo thông tin bên dưới. Sẽ được tư vấn cụ thể và bánh sẽ được shipper giao đến tận tay trong thời gian sớm nhất. 
Nếu như trước đây mọi người muốn mua món bánh đặc sản Quảng Nam  này ở Tp. Hồ Chí Minh thì phải chờ đợi lâu, hay nhờ người thân, bạn bè mua ở ngoài Quảng gửi vào. Còn nay mọi người chỉ việc lên website:dacsanngon3mien, tìm hiểu thông tin, xem hình ảnh thật về sản phẩm và đặt mua. 

Giá bánh dừa nướng Quảng Nam tại Hồ Chí Minh

Giá bánh dừa nướng dạng hộp: 35.000 đồng trọng lượng hộp 230 g: Có hai mươi miếng nhỏ bên trong.
Giá bánh dừa nướng dạng bịch: 25.00 đồng, trọng lượng bịch 180 g, có 12 miếng nhỏ bên trong.
Chúng tôi đang tìm đối tác để cung cấp bánh dừa nướng Quảng Nam giá sỉ lẻ quý khách hàng nào có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga) để trao đổi cụ thể và có được mức giá tốt nhất.
=> Mời mọi người tìm hiểu cụ thể hơn: BÁNH DỪA NƯỚNG QUẢNG NAM GIÁ BAO NHIÊU
Chúng tôi những người con của đất Quảng trân trọng sản phẩm của quê mình và mong muốn mang được sản phẩm tốt nhất cho mọi người nên từng hộp bánh được trao đến tay quý khách là cả tâm huyết của chúng tôi. Rất mong nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng.
Chúng tôi lớn lên cùng với hương vị của bánh dừa nướng quê mình và tuyệt đối nói không với những sản phẩm bánh giả mạo. Nên mọi người có thể yên tâm rằng sản phẩm chúng tôi mang đến là đúng chuẩn đặc sản xứ Quảng và đảm bảo chất lượng.
Khi có nhu cầu mua bánh dừa nướng Quảng Nam tại Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ: 
Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
Email: tranngadacssan@gmail.com
Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
Website đặt mua: Dacsanngon3mien.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét