Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Bánh dừa nướng ở Sài Gòn mua ở đâu?

Bỗng dưng bạn thèm hương vị của bánh dừa nướng Quảng Nam giòn, béo thơm ngon, mà không biết bánh dừa nướng ở Sài Gòn mua ở đâu, thì bài viết này sẽ giới thiệu ngay cho bạn một địa chỉ uy tín.


Nơi bán bánh dừa nướng ở Sài Gòn

Dacsanngon3mien.net chính là địa chỉ tuyệt vời để bạn mua bánh dừa nướng ở Sài Gòn, nơi đây cung cấp tất cả các thương hiệu bánh dừa nổi tiếng của Quảng Nam như bánh dừa nướng Thái Bình, Bánh dừa nướng Quỳnh Trân, Bánh dừa nướng Bảo Linh, Bánh dừa nướng Quý Thu.... Quý khách hàng có thể lựa chọn loại thương hiệu mà mình thích. Tạo dựng nên Website này chính là những người con của Đất Quảng bằng cả sự nhiệt huyết và tâm huyết của mình, họ luôn chăm chút và bảo quản sản phẩm quê mình tốt nhất, để khi đến tay mọi người chất lượng bánh luôn đảm bảo.

Theo như chia sẻ của những người dân nơi đây nguyên liệu để làm nên bánh dừa nướng gồm có bột nếp, đường, dừa và một ít bột vani. Chỉ từng ấy nguyên liệu đơn giản, nhưng do được người làm chọn một cách cẩn thận, hoà trộn theo một tỉ lệ bí truyền, và nướng lên vàng ươm nên kích thích vị giác của người ăn vô cùng. Điều tạo nên sức hấp dẫn cho món bánh này là quá trình lựa chọn nguyên liệu cẩn thận, và quá trình làm cẩn thận và đơn giản để giữ được vị ngon.
Bánh được làm thủ công kết hợp cùng với máy móc theo quy trình cẩn thận và không thêm bất kỳ chất phụ gia, bảo quản nào, nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Từ nay nếu bạn muốn thưởng thức hương vị của bánh dừa nướng, hay muốn mua để làm quà thì chỉ việc lên website bán bánh dừa nướng ở Sài Gòn để tìm hiểu và đặt mua sản phẩm mà mình thích. Những sản phẩm sẽ được trao đến tay mọi người trong thời gian sớm nhất, không phải chờ đợi quá lâu. 
Một điều mọi người yên tâm nửa là bánh dừa nướng tại cửa hàng luôn được lấy hàng mới liên tục và thời hạn sử dụng của bánh này tới 1 năm nên đảm bảo bánh luôn tươi mới. Nếu mọi người mua số lượng lớn thì cũng có thể yên tâm sử dụng dần. 

Bánh dừa nướng ở Sài Gòn bao nhiêu tiền?


Bánh dừa nướng ở Sài Gòn giá bao nhiêu? Là thắc mắc rất đổi bình thường của bất cứ vị khách nào, muốn tìm hiểu trước khi đặt mua bánh dừa nướng, Dacsanngon3mien.net xin đưa ra mức giá của bánh dừa nướng để mọi người có thể tham khảo và chuẩn bị túi tiền phù hợp khi chọn mua:
Hiện nay đặc sản bánh dừa nướng có hai loại:
Giá bánh dừa nướng dạng hộp: 35.000 đồng trọng lượng hộp 230 g: Có hai mươi miếng nhỏ bên trong.
Giá bánh dừa nướng dạng bịch: 25.00 đồng, trọng lượng bịch 180 g, có 12 miếng nhỏ bên trong.
Còn quý khách hàng muốn biết bánh dừa nướng giá sỉ, thì có thể liên hệ qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga) của chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
Chúng tôi là những người con của đất Quảng, lấy hàng tận lò và luôn trân trọng giữ gìn sản phẩm của quê hương mình, nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về giá. 
=> Mời mọi người tìm hiểu thêm về GIÁ BÁNH DỪA NƯỚNG
Nay bạn chẳng cần đi xa, hay phải chờ  đến dịp đến với Quảng Nam- Đà Nẵng mới có thể mua bánh dừa nướng đặc sản Quảng Nam để thưởng thức mà chỉ cần nhấc máy điện thoại lên gọi cho Dacsanngon3mien.net, những bịch bánh dừa nướng Quảng Nam ở Sài Gòn giòn rụm thơm ngon sẽ được trao tận tay đến quý khách hàng, trong thời gian sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét