Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Bánh dừa nướng Quảng Nam tại Đà Nẵng chất lượng chuẩn ngon, giá tốt

Bạn có dịp đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, nhưng không biết mua bánh dừa nướng Quảng Nam tại Đà Nẵng ở đâu? thì cũng đừng quá lo lắng, Dacsanngon3miet.net sẽ là địa chỉ uy tín để bạn đến chọn mua.  

Thông tin Bánh dừa nướng ở Đà Nẵng

Bánh dừa nướng Quảng Nam món quà cho người Đà Nẵng

Nguyên liệu để làm nên bánh dừa nướng gồm có bột nếp, đường, dừa tươi và một ít bột vani. Chỉ từng ấy nguyên liệu đơn giản, nhưng do được người thợ làm chọn nguyên liệu một cách cẩn thận, hoà trộn theo một tỉ lệ bí truyền, và nướng lên vàng ươm nên kích thích vị giác của người ăn vô cùng.
Bánh được làm thủ công kết hợp cùng với máy móc trong khâu ép, đóng gói tuyệt đối không thêm bất kỳ chất phụ gia, bảo quản nào nên mọi người có thể yên tâm thưởng thức. Một chiếc bánh ra lò là tâm huyết của người làm nên hương vị của nó mộc mạc, khiến cho người ăn phải nhớ. Không dễ gì trở thành đặc sản của một vùng đất và bánh dừa nướng đã làm được, trở thành niềm tự hào của người dân xứ Quảng. Những ai đi xa thì gói ghém vài bịch bánh dừa nướng vào trong balo để làm quà, còn du khách đến đây thì cũng không ngần ngại mua vài bịch để biếu tặng, người thân bạn bè. Cứ như vậy hương vị của bánh dừa nướng cứ lan toả khắp mọi miền đất nước. 

Đà Nẵng, Quảng Nam “hai người anh em” gần kề nhau, nên ẩm thực của hai vùng cũng giao nhau. Bất cứ đặc sản nào Quảng Nam cũng sẽ có mặt ở Đà Nẵng và ngược lại. Bánh dừa nướng là một trong số đó. Nó là đặc sản của Quảng Nam, nhưng bạn có thể tìm mua bánh dừa nướng ở Đà Nẵng dễ dàng. Dacsanngon3mien.net sẽ là địa chỉ để bạn chọn mua bánh dừa nướng ở Đà Nẵng với các thương hiệu nổi tiếng như bánh dừa nướng Thái Bình, bánh dừa nướng Quỳnh Trân, Bánh dừa nướng Bảo Linh, …Đặc biệt khi đặt mua Dacsanngon3mien.net quý khách hàng không cần phải tay xách nách mang về mà sẽ được ship hàng đến tận nơi khi mua với số lượng lớn.
Chúng tôi tìm đối tác để cung cấp sỉ bánh dừa nướng Quảng Nam tại Đà Nẵng, nên quý khách hàng nào có nhu cầu thì có thể liên hệ trao đổi, luôn có mức giá tốt dành cho các cửa hàng mua sỉ sản phẩm của chúng tôi. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp bánh dừa nướng Quảng Nam tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

 Giá bánh dừa nướng Quảng Nam tại Đà Nẵng



Hiện nay giá bánh dừa nướng Thái Bình đặc sản Quảng Nam mà chúng tôi cung cấp có hai mức giá:
Giá bánh dừa nướng dạng hộp: 35.000 đồng trọng lượng hộp 230 g: Có hai mươi miếng nhỏ bên trong.
Giá bánh dừa nướng dạng bịch: 25.00 đồng, trọng lượng bịch 180 g, có 12 miếng nhỏ bên trong.
Bánh dừa nướng ký được đóng gói trong túi bóng: 60.000 đồng/500g mời mọi người tìm hiểu thêm về sản phẩm bánh dừa nướng ký
Còn quý khách hàng muốn biết bánh dừa nướng giá sỉ ở Đà Nẵng, thì có thể liên hệ qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga) của chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
Xin chân thành sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng dành cho chúng tôi trong thời gian qua.
Mời mọi người tìm hiểu thêm các món ĐẶC SẢN QUẢNG NAM LÀM QUÀ khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét