Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Địa chỉ bán bánh dừa nướng Quảng Nam tại quận 1 TpHCM

Người dân Quảng Nam có những món ăn tuy mộc mạc, nhưng đủ để gây ấn tượng đối với thực khách. Một trong số đó có thể kể đến bánh dừa nướng giòn tan, thơm ngon.



Nhiều người đã từng một lần có dịp thưởng thức chiếc bánh dừa nướng đặc sản Quảng Nam, tận hưởng vị bùi thơm, giòn tan của nó, lâu lâu sẽ muốn thưởng thức lại hương vị của nó mà không biết đặt mua ở đâu, đừng lo lắng, chúng tôi giới thiệu đến mọi người địa chỉ bán bánh dừa nướng Quảng Nam uy tín.

Rất nhiều thực khách đã hỏi muốn mua bánh dừa nướng Quảng Nam tại quận 1 TpHCM thì mua ở đâu?

Bánh dừa nướng Quảng Nam tại quận 1 TpHCM

Nếu như quý khách hàng ở quận 1 và các quận lân cận thì có thể liên hệ với Dacsanngon3mien.net qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga), đây là địa chỉ chuyên bán đặc sản của Quảng Nam, trong đó có bánh dừa nướng. Ở đây có các loại bánh với nhiều thương hiệu khác nhau như bánh dừa nướng Thái Bình, bánh dừa nướng Bảo Linh, Bánh dừanướng Quỳnh Trân, bánh dừa nướng Quý Thu…Quý khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu, thương hiệu mà mình yêu thích.
Ngoài bánh dừa nướng đóng bịch, hộp đẹp, sang trọng tiện quý khách mua về làm quà, chúng tôi còn bán bánh dừa theo ký, để tiện cho khách hàng có thể phân chia đóng gói lại theo ý muốn của mình.
Bánh dừa nướng Quảng Nam tại quận 1 TpHCM

Sản phẩm bánh dừa nướng ở đây được đóng gói, vận chuyển và bảo quản hết sức cẩn thận, nên mọi người khi mua yên tâm không bị bẽ, hay rách bao hộp.
Bên cạnh đó, sản phẩm mới sau khi ra lò, được vận chuyển vào liên tục, nên bịch bánh đến tay mọi người tươi mới.
Cơ sở sản xuất bánh dừa nướng mà chúng tôi chọn làm đối tác tồn tại mấy chục năm khẳng định được thương hiệu, chất lượng trên thị trường nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm rằng, những sản phẩm bánh dừa nướng mình mua được, ngon, sạch, chất lượng tốt nhất.
Bánh dừa nướng Quảng Nam tại quận 1 TpHCM

Những người làm nên shop Dacsanngon3mien,net là những người con của đất Quảng Nam trân trọng sản phẩm đặc sản quê mình, nên từng sản phẩm họ mang đến cho khách hàng đó là sự trân trọng và tâm huyết.
Bánh dừa nướng bạn có thể mua về thưởng thức, cũng như làm quà biếu bởi được đóng hộp rất đẹp và sang trọng. Như món quà quê hương vị mộc mạc, thấm đẫm ân tình của con người xứ Quảng.

Bánh dừa nướng thơm ngon, hấp dẫn đậm tình quê luôn có sẵn để trao đến tay mọi người hãy gọi điện ngay cho chúng tôi qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga). Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng ủng hộ chúng tôi thời gian qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét