Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Bánh dừa nướng Bảo Linh giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng

Trong các thương hiệu bánh dừa nướng QuảngNam thì bên cạnh bánh dừa nướng Thái Bình, Bánh dừa nướng Quỳnh Trân, bánh dừa nưởng Bảo Linh với vị giòn béo, ngọt hài hoà được rất nhiều người yêu thích chọn mua để thưởng thức hay làm quà béo.


Cùng Dacsanngon3mien.net khám phá xem loại bánh dừa nướng Bảo Linh này có gì đặc biệt nhé. Bánh được làm từ các nguyên liệu bình dân và dễ tìm đó là gạo nếp hương, sau đó được trộn với nhau theo công thức riêng và cho vào lò nướng một cách cẩn thận, cuối cùng tạo ra những mẫu bánh với hình thức đơn giản nhưng vị của nó lại tạo được tình cảm cho thực khách. Cũng chính vì vậy mà nó trở thành đặc sản QuảngNam làm quà cho những du khách thập phương có dịp ghé đến vùng đất này.
=>Xem thêm: Bánh dừa nướng Quý Thu Quảng Nam
Vị béo của dừa cộng với vị ngọt nhẹ của nếp hương và đường đã tạo nên một hương vị rất đặc biệt cho loại bánh dừa nướng này, người ăn sẽ cảm nhận được vị giòn, béo ngọt hòa quyện vào nhau. Đây chắc chắn sẽ là món quà đặc sản vô cùng thú vị, thích hợp để biếu bạn bè, đồng nghiệp sau những chuyến du lịch, công tác tại mảnh đất miền Trung.

Với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, cộng với sự khéo léo của người thợ không có sự xuất hiện của bất kỳ chất bảo quản hay phụ gia thực phẩm nào nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức món bánh dừa nướng này.
Bánh được đóng gói bằng hai hình thức là dạng bịch và hộp giấy, quý khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Giá bánh dừa nướng Bảo Linh:


=>Xem thêm: Bánh dừa nướng Hội An
Bịch 200g: giá 24.500 đồng, giá bình dân phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.

Nay bạn không cần phải chờ đến dịp đi ra Quảng Nam mới có thể mua bánh dừa nướng Bảo Linh được, chỉ cần liên hệ với Dacsanngon3mien.net qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga) những bịch bánh dừa nướng Bảo Linh thơm ngon sẽ được trao đến tận tay trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi cũng cung cấp bánh dừa nướng Bảo Linh sỉ cho quý khách hàng có nhu cầu với mức giá ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét