Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Bánh dừa nướng Hội An mộc mạc thơm ngon

Hội An không chỉ là vùng đất với những địa điểm du lịch cổ kính, trầm mặc, chiếc đèn lồng lung linh mà đến với nơi đây bạn có thể thưởng thức món đặc sản cực ngon như cơm gà, cao lâu,…Hôm này Dacsanngon3mien.net xin giới thiệu đến mọi người món đặc sản Quảng Nam để làm quà đó là bánh dừa nướng Hội An.

Bánh dừa nướng Hội An

BÁNH DỪA NƯỚNG HỘI AN MỘC MẠC MÀ NGON

Bánh dừa nướng Hội An ngon mộc mạc

Đến Hội An, mua bịch bánh dừa nướng, sau đó bước vào quán gọi một ly trà nóng, mở bánh ra để thưởng thức. Tận hưởng hương vị bùi thơm ngon, rồi ngồi ngắm khung cảnh đèn lồng lung linh của phố hội, con Sông Hoài hiền hoà mang trên mình những chiếc hoa đăng thật đẹp. Bạn sẽ có những giây phút thư giãn thật tuyệt vời.
=>Quảng Nam có bánh dừa nướng ngon hấp dẫn thì Bến tre có món bánh lá dừa được nhiều người yêu thích mời xem thêm: Bánh lá dừa Bến Tre
Bánh dừa nướng Hội An-Quảng Nam
Bánh dừa nướng Hội An được làm từ những nguyên liệu bình dân đó là bột gạo nếp, dừa tươi và đường, được người thợ làm lựa chọn, chăm chút cẩn thận. Bột nếp phải thơm ngon, những trái dừa tươi đúng độ để làm. Cùng với đó là sự pha trộn khéo léo tỉ mỉ, nướng cẩn thận của người thợ đã tạo ra được chiếc bánh thơm ngon, có thể sánh cùng với các loại bánh hảo hạng, ngoại nhập trên trên thị trường.
Bánh dừa nướng ở Hội An
Mở bịch bánh dừa nướng Hội An ra bạn sẽ cảm nhận được một mùi thơm phức của bột nếp và dừa hoà quyện với nhau, cắn một miếng, cảm giác giòn rụm, bùi béo thơm ngon, kích thích vị giác của mọi người. Chính vì điều này mà những ai có dịp đến với vùng đất Hội An đều lựa chọn nó để làm quà để người thân, bạn bè của mình có cơ hội để thưởng thức hương vị của nó.
=>Xem thêm: Bánh dừa nướng Tam Kỳ
Bánh dừa nướng Hội An có thiết kế bào bì đẹp, đậm chất miền quê, nhưng không kém phần sang trọng, nên rất phù hợp để cho mọi người mua làm quà biếu tặng người thân bạn bè vào bất cứ dịp nào.

Vì sao nên chọn bánh dừa nướng Hội An làm quà?

Nếu bạn đến Hội An muốn tìm mua món đặc sản nào đó về làm quà cho người thân, bạn bè của mình thì bánh dừa nướng cũng là một lựa chọn tuyệt vời bởi những lý do dưới đây: 
  • Hương vị ngon-trải qua thời gian hương vị của chiếc bánh dừa nướng đã được mọi người ghi nhận và là một trong đặc sản ngon của Quảng Nam. Chiếc bánh giòn bùi làm si mê bao thực khách. 
  • Đóng gói đẹp-bánh dừa Hội An được đóng trong túi và hộp được thiết kế chỉnh chu, đập chất quê phù hợp để mọi người mua về làm quà biếu.
  • Nhẹ gọn, dễ mang theo-bánh đóng túi gọn gàng mọi người có thể cho vào balo, vali để mang theo, không lo hành lý cồng kềnh, nặng. 
  • Giá hợp túi tiền-bịch/hộp bánh dừa nướng Hội An có giá từ 25.000 vnd-35.000 vnd, phù hợp với túi tiền của nhiều người. 
Bánh dừa nướng của Hội An

NƠI BÁN BÁNH DỪA NƯỚNG HỘI AN

Bạn được ai đó cho bánh dừa nướng Hội An Quảng Nam, ăn ngon nhưng không biết mua ở đâu, bạn ở TPHCM hoặc bất kỳ tỉnh thành nào khác thì yên tâm vì có thể mua bánh dừa nướng Hội An - đặc sản Quảng Nam bất cứ lúc nào. Khi đó hãy liên hệ với Dacsanngon3mien.net qua Hotline/zalo:0973.89.50.89 (Ms.Nga), những hộp bánh dừa nướng đặc sản Hội An, đặc sản Quảng Nam sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng. Bạn cũng không cần phải chờ đến khi tới Hội An mới được thưởng thức bánh dừa nướng, khi nào muốn chỉ cần việc alo cho chúng tôi.
Mọi người có thể xem thêm những món đặc sản Hội An làm quà khác tại dacsanngon3mien.net:
  • Bánh đậu xanh
  • Bánh ít lá gai
  • Kẹo đậu phộng
  • Chả bò
  • Rượu Hồng Đào
  • Bánh thuẫn
  • Bánh tráng gạo
  • Cao lầu khô
  • ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét