Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Bánh dừa nướng Tam Kỳ giá bao nhiêu?, bán ở đâu tại TpHCM?

Vùng đất Tam Kỳ đâu chỉ nổi tiếng với cơm gà, mà nơi đây còn có đặc sản bánh dừa nướng vàng ươm thơm ngon làm nức lòng bao người, là đặc sản Quảng Nam được rất nhiều người chọn làm quà.


Bánh dừa nướng Tam Kỳ, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như bánh dừa nướng Thái Bình, bánh dừa nướng Quỳnh Trân, bánh dừa nướng Bảo Linh, …loại nào cũng thơm ngon, quý khách hàng có thể tha hồ lựa chọn. Chính nhờ hương vị hấp dẫn đặc trưng rất riêng của mình mà chiếc bánh này không chỉ có mặt ở trong nước mà vươn ra thị trường ngoài nước, trở thành niềm tự hào của người Quảng Nam.
Bánh dừa nướng được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu vô cùng bình dân đó là bột nếp, dừa tươi, đường và cùng một ít hương vani. Chỉ có chừng ấy nguyên liệu nhưng được người thợ chăm chút và hoà trộn một cách khéo léo, rồi nướng lên một cách cẩn thận, nên cho ra chiếc bánh dừa nướng giòn rụm, béo bùi thơm ngon.

Giữa cuộc sống nhộn nhịp, nhiều lo toan, bạn dành thời gian ngồi thưởng thức chiếc bánh dừa nướng Quảng Nam, nhâm nhi tách trà nóng, ngắm không gian xung quanh mình, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng và thư giãn hơn, như là thứ vui tao nhã để từ đó nạp năng lượng cho cơ thể để học tập và làm việc tốt hơn.
=>Xem thêm: Bánh dừa nướng Hội An
Bánh dừa nướng Tam Kỳ món quà mộc mạc
Còn nếu như bạn đến Tam Kỳ hay bất cứ vùng đất nào của Quảng Nam, muốn tìm mua món gì đó về để làm quà thì bánh dừa nướng là lựa chọn tuyệt vời, nhỏ gọn, để được lâu, thiết kế bao bì đẹp, đặc biệt giá của bánh dừa nướng lại phù hợp với túi tiền của rất nhiều người. Chỉ với 25.000-35.000 đồng là quý khách hàng đã có hộp bánh dừa nướng thơm ngon để làm quà.

Nay quý khách hàng không cần phải chờ đợi có dịp đến với Quảng Nam mới thưởng thức món này, hay phải gọi điện nhờ người mua mà chỉ cần liên hệ với Dacsanngon3mien.net bất cứ lúc nào, những bịch bánh dừa nướng Tam Kỳ sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng.
=>Xem thêm: Bánh dừa miền Tây
Dacsanngon3mien.net là nơi chuyên cung cấp sỉ và lẻ bánh dừa nướng Quảng Nam và các thành viên ở đây là người con của đất Quảng với tâm huyết và sức trẻ của mình, luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
=>Xem thêm: Bánh dừa Bến Tre

Hãy liên hệ với Dacsanngon3mien.net qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga), quý khách hàng sẽ được phục vụ tận tình. Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét