Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Nơi bán bánh dừa nướng Thái Bình Quảng Nam chuẩn ngon

Bánh dừa nướng không biết từ bao giờ đã trở thành đặc sản Quảng Nam và mỗi du khách đến đây đều tìm mua cho mình vài bịch về để thưởng thức hoặc làm quà. Trong tất cả các thương hiệu bánh dừa nướng thì có lẽ bánh dưa nướng Thái Bình được nhiều người quan tâm và yêu thích.


Bánh dừa nướng Quảng Nam Thái Bình với vị bùi thơm ngon, được làm từ các nguyên liệu dừa, bột nếp và đường, nhưng các nguyên liệu này được pha trộn với tỉ lệ hài hoà theo công thức bí truyền và được nướng một cách cẩn thận, nên cho ra một hương vị ngon rất riêng, không ai có thể bắt chước được. Cũng chính nhờ điều này mà bánh dừa nướng Thái Bình trải qua thời gian vẫn giữ được vị trí của mình và được nhiều người yêu thích, trở thành thương hiệu bánh dừa nướng bán chạy nhất ở Quảng Nam.
Hiện nay bánh dừa nướng Thái Bình có hai loại chất lượng giống nhau, nhưng chỉ khác nhau về kiểu dáng bao bình.

Loại bánh dừa nướng bịch: Với thiết kế hình vuông, màu xanh chủ đạo, có màu giống với bánh dừa nướng và đặc biệt có in logo bánh dừa nướng Thái Bình ở bên phải bịch bánh để mọi người nhận dạng.
Loại bánh dừa hộp: Với thiết kế hộp hình chữ nhật rất đẹp mắt, mang đậm phong cách làng quê nhưng không kém phần sang trọng, rất phù hợp để quý khách hàng có thể chọn mua về để làm quà biếu cho người thân, bạn bè của mình.

Giá bánh dừa nướng Thái Bình


Bánh dừa nướng Thái Bình đặc sản Quảng Nam có hai mức giá:
Loại bịch 180g, có 12 miếng nhỏ bên trong giá 25.000 đồng.
Loại hộp 230g, có 20 miếng nhỏ bên trong giá 35.000 đồng.
Mức giá này có thể nói là bình dân, ai cũng có thể mua được, đặc biệt dễ dàng đặt mua với số lượng lớn để làm quà biếu cho người thân, bạn bè của mình.

Mua bánh dừa nướng Thái Bình ở đâu?



Dacsanngon3mien.net hân hạnh là một trong số những đơn vị mang đến cho quý khách hàng những bịch bánh dừa nướng Thái Bình chất lượng thơm ngon. Khi quý khách có nhu cầu cung cấp bánh dừa nướng sỉ thì cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga), luôn sẵn hàng với số lượng lớn để phục vụ quý khách hàng mọi lúc. Cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian qua. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét