Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Mua bánh dừa nướng Thái Bình ở đâu?

Nói đến bánh dừa nướng Quảng Nam, người ta sẽ nhắc đến ngay thương hiệu bánh dừa nướng Thái Bình, được rất nhiều người yêu thích, bởi hương vị giòn bùi, thơm ngon rất riêng.  Nhiều người thắc mắc rằng mua bánh dừa nướng Thái Bình ở đâu? Bài viết này sẽ gửi đến cho mọi người địa chỉ uy tín.


Bánh dừa nướng Thái Bình với vị bùi thơm ngon, được làm từ các nguyên liệu dừa, bột nếp và đường, nhưng các nguyên liệu này được pha trộn với tỉ lệ hài hoà theo công thức bí truyền và được nướng một cách cẩn thận, nên cho ra một hương vị ngon rất riêng, không thể bắt chước được. Cũng chính nhờ điều này mà bánh dừa nướng Thái Bình trải qua thời gian vẫn giữ được vị trí của mình và được nhiều người yêu thích, trở thành thương hiệu bánh dừa nướng bán chạy nhất ở Quảng Nam.
Hiện nay bánh dừa nướng Thái Bình đặc sản của Quảng Nam có hai loại chất lượng giống nhau, nhưng chỉ khác nhau về kiểu dáng bao bì.
=>Xem thêm: Bánh dừa nướng Bảo Linh


Loại bánh dừa nướng bịch: Với thiết kế hình vuông, màu xanh chủ đạo, có màu giống với bánh dừa nướng và đặc biệt có in logo bánh dừa nướng Thái Bình ở bên phải bịch bánh để mọi người nhận dạng.
Loại bánh dừa hộp: Với thiết kế hộp hình chữ nhật rất đẹp mắt, mang đậm phong cách làng quê nhưng không kém phần sang trọng, rất phù hợp để quý khách hàng có thể chọn mua về để làm quà biếu cho người thân, bạn bè của mình.
=>Xem thêm: Bánh dừa nướng Quỳnh Trần

Giá bánh dừa nướng Thái Bình

Bánh dừa nướng Thái Bình đặc sản Quảng Nam có hai mức giá:
·      Loại bịch 180g, có 12 miếng nhỏ bên trong giá 25.000 đồng.
·      Loại hộp 230g, có 20 miếng nhỏ bên trong giá 35.000 đồng.
Mức giá này có thể nói là bình dân, ai cũng có thể mua được, đặc biệt dễ dàng đặt mua với số lượng lớn để làm quà biếu cho người thân, bạn bè của mình. 
=>Xem thêm: Bánh dừa nướng Quý Thu

Địa chỉ tin cậy mua bánh dừa nướng Thái Bình



Nếu bạn chưa biết mua bánh dừa nướng Thái Bình ở đâu? Thì hãy đến với Dacsanngon3mien.net là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sỉ lẻ sản phẩm bánh dừa nướng Quảng Nam. Những người tạo dựng nên Dacsanngon3mien, là người con của đất Quảng với tâm huyết muốn đem sản phẩm quê mình đến với nhiều người, nên từng sản phẩm được trao trút và bảo quản cẩn thận, nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm. Hãy liên hệ đến với chúng tôi qua Hotline: 0973.89.50.89 (Ms.Nga).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét