Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Bánh dừa nướng Thái Bình Tp.HCM giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng thơm ngon

Từ những trái dừa thơm ngon người Việt Nam ta làm ra rất nhiều đặc sản ngon như kẹo dừa, mứt dừa,…và người Quảng Nam cũng vô cùng tự hào khi góp phần vào với món bánh dừa nướng, được rất nhiều người yêu thích.


Bánh dừa nướng Quảng Nam dân dã nhưng chinh phục được khẩu vị của tất cả mọi người, tại sao vậy?, Bởi nó được chăm chút từng nguyên liệu, từ dừa đến nếp được chọn một cách cẩn thận đảm bảo cho ra được chiếc bánh thơm ngon. Cũng chính nhờ sự tinh tế và khéo léo của người làm trong việc hoà quyện các nguyên liệu này với nhau và nướng bánh.
Không chỉ xuất hiện ở thị trường trong tĩnh mà chiếc bánhdừa nướng Thái Bình Quảng Nam đã khoe được hương vị của mình đến khắp mọi miền của đất nước, đặc biệt bánh dừa nướng có mặt ở TpHCM, nơi đông đúc nhộn nhịp và được rất nhiều người đón nhận.

Cầm chiếc bánh trên tay đầu tiên thực khách sẽ bị cuốn hút mùi hương của nó thơm ngon, cho vào miệng để nhai giòn rụm, béo bùi cực hấp dẫn, uống thêm tách trà nóng thì quá tuyệt vời, mọi người sẽ có những giây phút thưởng thức ẩm thực thư giãn.
Mỗi lần muốn thưởng thức bánh Bánh dừa nướng ở TpHCM thì bạn không cần phải chờ có dịp đến Quảng Nam để mua về, hay gọi điện nhờ người thân ở ngoài đó mua gửi vào mà chỉ cần liên hệ với Dacsanngon3mien.net, nơi chuyên cung cấp sỉ lẻ bánh dừa nướng Quảng Nam ở TpHCM sẽ được phục vụ một cách tận tình và chu đáo của các thương hiệu bánh dừa nướng Quảng Nam như bánh dừa nướng Thái Bình.

Giá bánh dừa nướng ở TpHCM


Khi tìm đến Dacsanngon3mien.net quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về giá vì đã được niêm yết một cách rõ ràng, và mức giá này là tốt nhất so với mức giá của thị trường bánh dừa nướng hiện nay.
Giá bánh dừa nướng dạng hộp: 35.000 đồng trọng lượng hộp 230 g: Có hai mươi miếng nhỏ bên trong.
Giá bánh dừa nướng dạng bịch: 25.00 đồng, trọng lượng bịch 180 g, có 12 miếng nhỏ bên trong.

Có thể nói mức giá này phù hợp với túi tiền của mọi người, với nguồn kinh phí hạn hẹp vẫn có thể đủ để mua quà tặng người thân, bạn bè.
Đặc biệt bánh dừa nướng ngày này có thiết kế dạng hộp và bịch mang đậm phong cách làng quê nhưng không kém phần sang trọng, nên chọn mua làm quà rất phù hợp.

Khi có nhu cầu mua bánh dừa nướng ở TpHCM, quý khách hàng đừng ngần ngại hãy gọi điện ngay cho chúng tôi qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga). Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét