Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Bánh dừa nướng đặc sản Quảng Nam làm quà biếu

Nếu bạn có dịp đặt chân đến vùng đất Quảng Nam và rồi trước khi dời gót ra về đặt câu hỏi Đặc sản Quảng Nam làm quà biếu có món gì? thì gơi ý đầu tiên của chúng tôi đó bánh dừa nướng.


Lạ kỳ thay Quảng Nam chẳng phải là xứ dừa, ấy thế mà bằng sự khéo kéo, tìm tòi của mình người dân nơi đây đã làm ra những chiếc bánh dừa nướng giòn rụm, thơm ngon khiến cho bao người ăn rồi phải “thương nhớ”.
Từng bịch bánh dừa nướng đặc sản Quảng Nam trải qua thời gian vẫn cứ theo những chuyến xe ra Bắc vào Nam khoe hương vị của mình đến với tất cả mọi người mặc cho ngày càng có nhiều loại bánh ngon, ngoại nhập xuất hiện trên thị trường.

Bánh dừa nướng ngon từ những gì mộc mạc

Bánh dừa nướng đặc sản Quảng Nam làm quà biếu

Nếu như các loại bánh khác thu hút người ăn màu sắc, hình dáng bên ngoài và hương vị của sự hoà trộn thì chiếc bánh dừa nướng Quảng Nam chinh phục người ăn từ những gì thuần tuý nhất, mộc mạc nhất của nguyên liệu. Người ăn sẽ cảm nhận được vị bùi của bột, thơm của dừa rất rõ ràng.
Nhờ vậy mà qua thời gian chiếc bánh vẫn hiên ngang đứng vững là món quà mà người con đất Quảng không quên bỏ vào balo mang theo làm quà cho bạn bè, người thân phương xa là  món đặc sản Quảng Nam làm quà cho những du khách có dịp đặt chân đến vùng đất này.

Bánh dừa nướng đặc sản quảng Nam làm quà biếu


Chiếc bánh dừa nướng được đóng gói và hộp rất gọn gàng và đậm chất quê phù hợp để mọi người mua về làm quà biếu cho người thân, bạn bè.
Mở chiếc bánh ra, cắn một miếng cảm nhận hương vị của nó, rồi uống tách trà nóng, cảm giác sẽ đã vô cùng nên bạn dùng làm quá biếu ai cũng thích và trân trọng.
Bạn muốn mua bánh dừa nướng đặc sản Quảng Nam làm quà thì hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/


Những người con của đất Quảng cam kết sẽ giao những bịch bánh dừa chất lượng đến tận tay quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét