Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2019

Bánh dừa nướng Quảng Nam để được bao lâu?

Bánh dừa nướng đặc sản nổi tiếng của Quảng Nam, chiếc bánh giòn rụm, bùi thơm khiến bao người nhớ thương. Nhiều người thắc mắc bánh dừa nướng Quảng Nam để được bao lâu? Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ để mọi người có thể yên tâm.
Bánh dừa nướng Quảng Nam để được bao lâu

Nhiều người muốn biết bánh dừa nướng để được bao lâu, để biết khi mua về với số lượng hợp lý sử dụng, không phải vứt đi phí.

BÁNH DỪA NƯỚNG ĐẶC SẢN QUẢNG NAM ĐỂ ĐƯỢC BAO LÂU

Bánh dừa nướng để được bao lâu?

Bánh dừa nướng đặc sản của Quảng Nam được làm từ nguyên liệu bột nếp, dừa, đường trộn với nhau theo tỉ lệ nhất định,  rồi đem đi ép và nướng lên vàng ươm một cách cẩn thận, theo quy trình chặt chẻ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cuối cùng bánh được đóng gói bao bì cẩn thận nên để được rất lâu. Thời hạn sử dụng bánh lên đến 1 năm
Khi mua bánh thì ngày sản xuất và hạn sử dụng được ghi rõ trên bao bì nên mọi người hoàn toàn có thể kiểm tra được trước khi đặt mua. 

Cách bảo quản bánh dừa nướng

Bánh dừa nướng Quảng Nam để được bao lâu

Bánh dừa nướng bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát, không bị ánh nắng mặt trời chiếu vào và tránh nơi ẩm ướt.
Khi bạn mở gói nhỏ của bịch bánh ra thì phải thưởng thức ngay, vì nếu bánh hở để lâu bánh sẽ bị dịu và mất đi vị ngon.
Do sản phẩm bánh dừa người ta nước lên nên bánh có độ giòn, nên mọi người không nên đè vật nặng lên trên bịch bánh, hay để nơi có nhiều va chạm. Vì như vậy bánh sẽ bể vụn, khi ăn cảm giác sẽ không thấy ngon. 
=>Quảng Nam ngoài bánh dừa nướng, Quảng Nam còn rất nhiều món bánh kẹo ngon khác mọi người có thể tham khảo : Đặc sản bánh kẹo Quảng Nam có gì ngon?

ĐỊA CHỈ BÁN BÁNH DỪA NƯỚNG NGON

Bánh dừa nướng Quảng Nam để được bao lâu

Mọi người muốn mua bánh dừa nướng ngon chuẩn đặc sản của Quảng Nam thì có thể liên hệ với chúng tôi, những người con của mảnh đất Quảng Nam chính gốc qua những cách dưới đây:
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
Những chiếc bánh dưa nướng giòn, bùi, thơm ngon sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng.
Bánh dừa nướng Quảng Nam có hai loại chính là loại đóng bịch và đóng hôp chuẩn vị quê. Cả 2 loại này về chất lượng hoàn toàn giống nhau, nhưng nếu bạn muốn làm quà thì đóng hộp sẽ sang trọng hơn. Nếu bạn mua về làm quà cho công ty, hay bạn bè thì có thể chọn mua bánh dừa nướng, mọi người xé bịch ra rồi chia nhau từng gói để thưởng thức, chắc chắn ai cũng sẽ rất vui. 
Một vấn đề nhiều người quan tâm đó là giá của bánh dừa nướng, mọi người có thể tìm hiểu: Giá bánh dừa nướng tại Tp.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét