Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2022

Bánh dừa nướng Quảng Nam giá sỉ cực tốt tại TpHCM

Bánh dừa nướng giòn rụm, thơm ngon là đặc sản Quảng Nam được rất nhiều người lựa chọn để bán tại cửa hàng hoặc kinh doanh online. Nhiều người thắc mắc bánh dừa nướng giá sỉ tại Sài Gòn giá bao nhiêu?  thì thông tin dưới đây sẽ giúp mọi người biết được. 

NƠI CUNG CẤP BÁNH DỪA NƯỚNG QUẢNG NAM SỈ?

Bánh dừa nướng Quảng Nam giá sỉ

Chúng tôi những người con của mảnh đất Quảng Nam lớn lên cùng với những chiếc bánh dừa nướng mẹ mua cho, nên hơn ai hết chúng tôi cảm nhận được hương vị của nó và trân trọng từng bịch bánh. Vì vậy mà chúng tôi quyết định lựa chọn sản phẩm này để kinh doanh tại Sài Gòn để mọi người có thể tận hưởng được hương vị của chiếc bánh đặc sản Quảng Nam, cũng như những người con Quảng Nam xa xứ học tập, làm ăn tại đây sẽ dễ dàng tận hưởng được hương vị quê nhà.

Chúng tôi tuyệt đối nói không với bánh dừa nướng giả, vì không dại gì đánh mất niềm tin của khách hàng và làm mất đi những giá trị vốn có chiếc bánh quê mình, khi tìm đến chúng tôi thì khách hàng có thể hoàn yên tâm.

Chúng tôi không chỉ bán lẻ mà còn cung cấp sỉ cho những ai đang có nhu cầu kinh doanh sản phẩm này. 

Mọi người muốn mua bánh dừa nướng Quảng Nam sỉ hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây: 

  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
  • Hoặc có thể đặt mua tại: dacsanngon3mien.net

Khi đặt mua tại đây thì mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, chuẩn đặc sản Quảng Nam, đáng đồng tiền bỏ ra. 

GIÁ SỈ BÁNH DỪA NƯỚNG QUẢNG NAM

Hiện tại bánh dừa nướng Quảng Nam sỉ của chúng tôi cho mọi người 2 lựa chọn. 

Bánh dừa nướng sỉ túi 180gr

Sỉ bánh dừa nướng Quảng Nam

Từng lát bánh dừa sẽ được đóng vào túi nhỏ, sau đó đóng vào túi lớn, mỗi túi 180gr. Giá sỉ sản phẩm bánh dừa nướng này sẽ phụ thuộc vào số lượng bánh mà khách hàng lấy. Khách hàng lấy 25 bịch đã được tính giá sỉ, nếu lấy 40 bịch, 50 bịch, 100 bịch thì giá sẽ tốt hơn. Những nơi khác lấy 1 thùng 100 bịch mới có được giá sỉ, nhưng đến với chúng tôi chỉ cần lấy 25 bịch là khách hàng đã được tính giá sỉ.  

Có rất nhiều cách để bạn có thể bán bánh dừa nướng như bán qua facebook, zalo, các website thương mại điện tử như lazada, shopee, …khi lấy hàng về bạn hãy thử bán trên các kênh này để có thể bán chạy nhanh hơn không lo bị ôm hàng.

=>Xem thêm: bánh dừa nướng Quảng Nam giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Bánh dừa nướng sỉ rời (bánh xá)

Bánh dừa nướng sỉ Quảng Nam TpHCM

Với bánh dừa nướng sỉ rời này thì bánh chỉ được đóng vào túi nhỏ, không đóng vào bịch lớn và được bán theo ký. Với sản phẩm sỉ này thì khách hàng lấy 1 thùng 25 ký thì xưởng mới nhận. 

Quý khách hàng muốn biết rõ giá sỉ bánh dừa nướng Quảng Nam thì hãy liên hệ Hotline/zalo :0973895089 (Ms.Nga) để được tư vấn cụ thể và nhận được mức giá tốt nhất. 

Cảm ơn rất nhiều khách hàng đã tin tưởng ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét